Ba Na Hills Tour Ba Na Hill Tour Da Nang Tour Hoi An Son Doong Cave Da nang beach Tour Da Nang gia re Tour Ngu hanh son Tour Phong Nha Ke Bang Tour Thap My Son Tour Son Tra Hotel Cheap Da Nang

CÂY KIM NGÂN : THỂ HIỆN GIÀU SANG

Shop Hạt Giống Hoa Đà Nẵng


Đây là những cây có gắn với những từ thể hiện may mắn, giàu sang nên được nhiều người lựa chọn.

 Một người bán hàng tâm sự: "Cây có chữ ngân, tiền hay được chọn. Vì người có nhu cầu mua để đặt ở bàn cũng muốn chọn mà ngay cả người đưa đi tặng cũng muốn gửi lời chúc kiếm được nhiều tiền. Bây giờ, kinh tế eo hẹp ai chẳng mong vậy".


Ngoài yếu tố phong thủy, không ít khách hàng quan tâm đến sự công phu hay đơn giản khi chăm sóc. Thời gian bận rộn, nhiều chị em thích giống cây càng dễ chăm sóc càng tốt.


Chị Thu Hiền (Chủ shop Cây Vui) chia sẻ: "Thực ra với nhân viên văn phòng việc có một cây xanh ở bàn làm việc không nhất thiết theo phong thủy, chỉ cần có cây xanh và thích dáng cây là được rồi. Hiện nay, cây Kim Ngân gốc nhỏ, Đế vương xanh, vạn niên thanh sống trong nước, phù hợp để bàn làm việc vẫn được ưa chuộng nhất. Do cây có độ bền cao hơn những cây khác, dễ chăm sóc và cũng có hình thức đẹp, bắt mắt. Một số khách cá tính hơn thì thích chơi Cọ cảnh. Cọ cảnh cũng rất đẹp, dễ sống và bền"