Ba Na Hills Tour Ba Na Hill Tour Da Nang Tour Hoi An Son Doong Cave Da nang beach Tour Da Nang gia re Tour Ngu hanh son Tour Phong Nha Ke Bang Tour Thap My Son Tour Son Tra Hotel Cheap Da Nang

CÂY KIM TIỀN : LOÀI CÂY MAY MẮN

Shop Hạt Giống Hoa Đà Nẵng


   Kim tiền thuộc cây cảnh họ thiên nam tinh, sống lâu năm, xanh tốt. Tên thông dụng: Kim Phát Tài, Tên khoa học: Zamioculcas zamiifolia.

 Họ thực vật: Cây bụi Đặc điểm sống: Cây mọc thành bụi, xanh tốt quanh năm nên có thể dùng trang trí nội thất
   Cây Kim Phát Tài hay còn gọi là cây kim tiền. Loại cây này hiện nay rất được ưa chuộng trồng trong các văn phòng làm việc hoặc nhà ở.
   Ý nghĩa của cây Kim Phát Tài là: Tứ quí phát tài
   Cây Kim Phát Tài là cây cảnh thuộc họ thiên nam tinh, lâu năm, thường xanh. Cây có thân to khỏe nằm dưới mặt đất, mần nảy nhiều và hình thành nhiều thân nhỏ.
   Cây chịu bóng tốt, lại có giá trị thưởng lãm cao nên thường để trong nhà để trang trí.Thân cây to khỏe, nằm dưới mặt đất, trên mặt đất không có thân chính; mầm nảy nhiều và hình thành nhiều thân nhỏ.
   Được coi là loại cây “phú quý”, có tác dụng chiêu tài nên rất thích hợp làm quà tặng trong những dịp mừng lễ, tết, thăng chức, khai trương.

Bạn hãy chọn cây có thân xanh tươi, dày chắc, phiến lá hoàn chỉnh. Những cây đã nở hoa sẽ mang lại nhiều “lộc” nhất. Nên bày cây ở hướng Đông, Đông-nam trong nhà ở, phòng hội họp, văn phòng, nhà hàng, khách sạn
   Đặc điểm của cây kim tiền là lá xanh, các nhánh to khoẻ vươn lên cao, có thể sống tốt trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí. Ngoài ra, cây còn được xem là loại cây "phú quý" có tác dụng chiêu tài trong phong thủy.
   Về vị trí, kim tiền nên đặt tại phòng khách ở cung Đông Nam - quẻ tốn - mộc là cung tài lộc hay cung phía Đông - quẻ chấn - ngũ hành thuộc mộc. Tuyệt đối không nên đặt kim tiền trong phòng ngủ. Đối với sảnh nhà, có thể đặt cây này nhưng nên có bệ cao, gần cửa ra vào. Tránh đặt cây đối diện cửa.

Gửi bài bởi : DanangFlower